Lyfta ķ Sindrabę og vangaveltur um hśsnęšismįl

Loksins, loksins veit ég aš einhverjir segja og tek ég undir žaš. Sérstaklega vegna žess aš verkiš var į framkvęmdaįętlun įrsins en falliš hafši veriš frį žvķ ķ sumar žar sem tilboš sem bįrust ķ verkiš voru langt yfir kostnašarįętlun. Einnig var tališ best aš vinna verkiš ķ sumarlokun Tónskólans en nżtt tilboš barst nś ķ desember og hefur skólinn og bęjarrįš samžykkt aš fara ķ verkiš ķ jólaleyfinu žrįtt fyrir rask sem hlżst af framkvęmdunum. 

Undanfariš hef ég veriš aš velta fyrir mér hśsnęšismįlum ķ sveitarfélaginu. Mikil uppbygging hefur oršiš ķ dreifbżlinu ķ feršažjónustunni og žar meš aukning į gistirżmi. Skortur hefur veriš į žvķ ķ sżslunni undanfarin įr og veršur vonandi góš nżting į žeirri fjįrfestingu sem fariš hefur veriš ķ.

Hér į Höfn veršur lķka aukning fyrir nęsta vor og veltir mašur fyrir sér hvernig žróunin veršur. Žį lęšast aš manni įhyggjum um framboš į hśsnęši til almennrar leigu eša kaups fyrir žį sem vilja bśa a svęšinu.

Gott framboš er af lóšum fyrir ķbśšarhśsnęši a.m.k. į leirunni og hvet ég fólk til aš skoša žann möguleika aš fara ķ hśsbyggingar. Hér į leirunni er alveg ljómandi gott aš bśa.

Ég velti žvķ upp į sķšasta bęjarrįšsfundi hvort viš žurfum ekki aš fara aš skoša hvernig viš, sveitarfélagiš getum hvatt til framkvęmda meš einhverjum hętti. Margar leišir eru til og hafa vķša reynst vel s.s. frestun eša nišurfelling į gatnageršargjaldi eša annaš slķkt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband