11 mánuðir!

Já sæll, ellefu mánuðir frá því síðasta færsla var sett inn á þessa síðu!

Þá var verið að kjósa til Alþingis og eftir mánuð endurtökum við leikinn. Ekki hefði mér dottið það í hug á þeim tíma. En nú þarf ég að taka afstöðu til þess hvort ég eigi að gefa kost á mér á nýja leik til sætis á lista Framsóknar í suðurkjördæmi.

Niðurstaða mín og minnar fjölskyldu er sú að ég er tilbúin til þess. Á þessu tæpa ári sem liðið er frá síðustu kosningum hafa aðstæður ekki breyst í þeim málefnum sem mér eru hugleikin og því ekki minni ástæða fyrir mig nú en þá að taka slaginn. 

Ég þakka þeim sem hafa hvatt mig til að feta þennan veg á ný.

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband