Eru göngustķgar akvegir?

Velti žessari spurningu fyrir mér žessa dagana žar sem ég frétti aš nokkuš algengt vęri aš sjį bķla į ferš eftir göngustķgunum. Žaš fyrsta sem mér datt žį ķ hug var aš žetta vęri unglingar aš fķflast eša villtir feršamenn! En nei ekki endilega var svariš. Žetta eru lķka bęjarbśar sem eru žį vęntanlega aš "stytta" sér leiš milli staša!!

Žį varš ég nś ennžį meira undrandi. Ég ętla nś ekki aš fara yfir allt žaš sem fór ķ gegnum huga minn en hluti af žvķ tengdist slysahęttu, vanviršingu og żmsu öšru!

Sķšustu įr hefur sveitarfélagiš unniš aš lagningu göngustķga sem viš fįum mikiš hrós fyrir jafnt frį heimafólki og gestum. Mikil umferš gangandi, hjólandi og hlaupandi einstaklinga er um žessa stķga. 

Ég vil žvķ hvetja žį sem hafa veriš aš "stelast" til aš aka eftir žeim til aš lįta af žeirri išju annars getum viš įtt žaš į hęttu aš žaš fari aš vera norm aš žaš sé allt ķ lagi. Presónulega finnst mér aš žaš eigi ekki aš žurfa aš koma upp vegatįlmum viš allar hugsanlega leišir žar sem hęgt er aš fara innį stķgana til aš hafa vit fyrir fólki. Žvķ starfsmenn bęjarins žurfa aš geta nżtt žessar leišir til umhiršu og višhalds.

Hornfiršingar sżnum gott fordęmi, nżtum göngustķgana ekki fyrir bķlana okkar. Göngum, hlaupum og hjólum frekar eftir žeim :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband